Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2023

Thứ năm - 30/03/2023 09:55
Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2023
              Ngày 24/3/2023 công ty TNHH một thành viên Thủy nông Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2023. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Công Doanh - Phó GĐ Sở Nông nghiệp & PTNT, đồng chí Đoàn Thị Thảo - Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi tỉnh Cao Bằng; đồng chí Bế Văn Thìm - Chủ tịch Công ty. Tham dự Hội nghị còn có 37 đại biểu đại diện cho hơn 92 cán bộ, nhân viên toàn công ty.
Đồng chí Trần Đức Minh - Phó Giám đốc công ty phát biểu khai mạc hội nghị
Đồng chí Trần Đức Minh - Phó Giám đốc công ty phát biểu khai mạc hội nghị

               Thay mặt Đoàn chủ tịch,  đồng chí Trần Đức Minh - Phó Giám đốc phát biểu khai mạc hội nghị và trình bày dự thảo báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023
               Theo đó, năm 2022, dịch bệnh Covid-19 trong nước và trên thế giới tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của UBND Tỉnh , các cơ quan quản lý Nhà nước và sự nỗ lực cống hiến của tập thể cán bộ các đơn vị đã hoàn thành tốt công tác tham mưu giúp việc cho các cấp Lãnh đạo trên tất cả các lĩnh vực công tác. Chủ động nghiên cứu, tham mưu nhiều giải pháp phù hợp nhằm thực hiện hiệu quả tiết giảm chi phí sản xuất, tiến tới đảm bảo thu nhập, chế độ chính sách cho người lao động được ở mức tốt hơn so với những năm trước đây. Năm qua, tập thể công ty và người lao động đã nỗ lực, đoàn kết khắc phục mọi khó khăn như thời tiết hạn hán, bệnh dịch để hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Công ty, kết quả sản xuất kinh doanh đạt 96,3 % so với kế hoạch. Bước đầu đảm bảo ổn định đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động yên tâm công tác.
Đồng chí Nông Thị bích Hòa - Kế toán trưởng thông qua báo cáo tài chính năm 2022
 
Đồng chí Nông Thị Cúc - Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở thông qua báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở

            Hội nghị được nghe các báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn về tình hình thực hiện hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, các nội quy, quy chế, quy định, và kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị người lao động năm 2022; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
            Hội nghị đã thảo luận sối nổi, đã có nhiều ý kiến được trình bầy tại Hội nghị, trong đó tập trung đề cấp đến các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 về đẩy nhanh tiến độ công việc; các vẫn đề liên quan đến quyền lợi của người lao động.
Hội nghị cùng lắng nghe các báo cáo và thảo luận sôi nổi

           Cũng tại Hội nghị, đồng chí Trần Đức Minh đã báo cáo kết quả phong trào thi đua năm 2022, công bố các quyết định khen thưởng của cấp trên, của Công ty và tổ chức trao thưởng cho tập thể vad các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
           Phát động các phong trào thi đua đến người lao động để cùng nhau phấn đấu đạt kết quả cao trong năm 2023 này.
           Đến dự Hội nghị, Đồng chí Nguyễn Công Doanh - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Cao Bằng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn, phân tích những mặt đạt được và những thiếu sót công ty đang mắc phải để công ty cải thiện hơn trong năm 2023 này. 
Đồng chí Nguyễn Công Doanh - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Thống kê truy cập

  • Đang truy cập17
  • Hôm nay3,903
  • Tháng hiện tại87,147
  • Tổng lượt truy cập3,916,611

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THỦY NÔNG CAO BẰNG
Địa chỉ: Số 58A, Tổ 11 - phường Tân Giang - Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Email: congtythuynongcbvn@gmail.com - Điện thoại: 0206 3853 301   - Fax: 0206 3954 866

Ghi rõ nguồn  (htttp://thuynongcaobang.com.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây