Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2022

Thứ sáu - 01/04/2022 08:02
Ngày 31 tháng 3 năm 2022, Công ty TNHH một thành viên Thủy nông Cao Bằng tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2022.
Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2022
       
         Tham dự Hội nghị có Đại diện sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, đại diện chi cục thủy lợi, Kiểm soát viên, Ban lãnh đạo Công ty; BCH Công đoàn cơ sở Công ty; đại biểu là người lao động tiêu biểu được bầu tại các trạm trực thuộc, cùng toàn thể cán bộ, người lao động văn phòng Công ty.    
         Hội nghị đã lắng nghe, thảo luận và thông qua các báo cáo:
  • Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022.
  • Báo cáo của tập thể người lao động
  • Báo cáo kết quả công tác năm 2021 và kế hoạch năm 2022 của Ban Thanh tra nhân dân.
  • Nghị quyết hội nghị người lao động năm 2022.
        Đồng thời Hội nghị đánh giá thực trạng của đơn vị và bàn các giải pháp cụ thể, phù hợp để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.
nguyen cong doanh
​Ông Nguyễn Công Doanh – Phó giám đốc sở NN & PTNT phát biểu tại Hội nghị.
             
       Đến dự Hội nghị có Ông Nguyễn Công Doanh – Phó Giám đốc sở NN&PTNT tỉnh Cao Bằng, đồng chí biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2021 của tập thể Ban lãnh đạo, người lao động trong công ty. Đồng chí cũng định hướng một số giải pháp cơ bản để Công ty tiếp tục phát huy kết quả đạt được năm 2021 và làm tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022.
       Hội nghị cũng dành thời gian đối thoại trực tiếp giữa tập thể người lao động và lãnh đạo đơn vị về tình hình thực hiện các chế độ, điều kiện làm việc, cơ sở vật chất, chăm lo đời sống, tinh thần cho người lao động, đảm bảo việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong Công ty .

 
doan chu tich 2
Đoàn chủ tịch – Chủ trì Hội nghị.
thao luan 1
 
thao luan 3
thao luan 4
Hội nghị tiến hành thảo luận.

      Tại hội nghị, BCH Công đoàn cơ sở Công ty cũng đã khen thưởng các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích đóng góp trong năm 2021.
cdcs
​Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty trao tặng Giấy khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích trong năm 2021.
 
      Với mục tiêu xây dựng Công ty ngày càng ổn định, phát triển bền vững cùng với những giải pháp mới, sáng tạo, quyết liệt đã và đang được triển khai. Ban lãnh đạo Công ty và BCH Công đoàn cơ sở Công ty sẽ tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua, phát huy những thành tích đã đạt được của năm 2021, đoàn kết thống nhất cao, cùng với nỗ lực của cán bộ, người lao động đồng lòng chung sức thực hiện hoàn thành xuất sắc toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh 2022, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và của ngành.
dc minh doc phat dong thi dua
Ông Trần Đức Minh – Phó Giám đốc Công ty, Phó chủ tịch Công đoàn phát động phong trào thi đua trong cán bộ, công nhân viên chức lao động năm 2022.
.
       Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Sầm Thị Thơm, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành NN & PTNT tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Công đoàn Công ty TNHH một thành viên Thủy nông Cao Bằng đã đạt được trong  năm qua và chỉ đạo một số nội dung nhiệm vụ cần tiếp tục đẩy mạnh, đổi mới hơn nữa như: công tác tuyên truyền đến đoàn viên CNVCLĐ về các chế độ chính sách, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, cho đoàn viên CNVCLĐ,  tổ chức tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của công ty cũng như của ngành.
sam thi thom
Bà Sầm Thị Thơm – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành NN&PTNT đến dự và chỉ đạo đại hội.
 
      Để ghi nhận thành tích và động viên kịp thời cho các tập thể và cá nhân, tại Hội nghị Đồng chí Sầm Thị Thơm đã đại diện cho Ban Thường vụ Công đoàn Ngành NN&PTNT tỉnh trao Giấy khen cho CĐCS Công ty Thủy nông “đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Xanh – Sạch – Đẹp, Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động” năm 2021 và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2021.
trao qua cho cty
Ông Bế Văn Thìm – Chủ tịch BCH công đoàn công ty, đại diện CĐCS lên nhận giấy khen của Ban Thường Vụ công đoàn ngành NN&PTNT.
 
trao qua cdn
Đ/c Sầm Thị Thơm trao Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
 
          Hội nghị cũng rất vinh dự được sự có mặt của Ông Đàm Minh Hiếu – Kiểm soát viên công ty, chuyên viên UBND tỉnh đến dự và phát biểu ý kiến.

kiem soat vien
 
​Ông Đàm Minh Hiếu - Kiểm soát viên công ty.

Một số hình ảnh Hội nghị đại biểu người lao động của Công ty TNHH một thành viên Thủy nông Cao Bằng năm 2022.
 
ma thi nuong
 
Bà Mã Thị Nương – Trưởng phòng KH-KT, báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022.
 

 
ntb hoa
Bà Nông Thị Bích Hòa – Kế toán trưởng, báo cáo tài chính năm 2021.
 
 
doan thi thao
 
Bà Đoàn Thị Thảo – Phó Chi cục trưởng Chi cục Thủy lợi phát biểu tại Hội nghị.
      Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2022 của Công ty TNHH MTV Thủy nông Cao Bằng đã thành công tốt đẹp. Hội nghị là nơi người lao động được phát huy quyền dân chủ trực tiếp; tạo điều kiện để người lao động được biết, tham gia ý kiến liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động trong việc tham gia quản lý, xây dựng đơn vị. Thông qua việc thực hiện dân chủ, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, phòng ngừa và hạn chế những tranh chấp trong công ty; đồng thời góp phần thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng công ty ngày càng phát triển.
V.Q.G đưa tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Thống kê truy cập

  • Đang truy cập20
  • Hôm nay1,712
  • Tháng hiện tại124,220
  • Tổng lượt truy cập3,817,819

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THỦY NÔNG CAO BẰNG
Địa chỉ: Số 58A, Tổ 11 - phường Tân Giang - Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Email: congtythuynongcbvn@gmail.com - Điện thoại: 0206 3853 301   - Fax: 0206 3954 866

Ghi rõ nguồn  (htttp://thuynongcaobang.com.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây